Sunday, October 4, 2015

NATURACTOR (Review and First Impression)

Today's blog ay tungkol sa NATURACTOR na natanggap ko from PRETTYANGELSHOPPE. Sobrang excited ako i-try tong product na ito kasi ang dami kong nakitang artista na nag popost sa instagram na gumagamit sila nito. Kaya naisipan ko gawan agad ng review para ma-try ko and ma share sa inyo kung ano ang thoughts ko about it.
SHADE: 151 | 20 grams | P 500.00
RATING: 9/10

Pak! ay lakas maka-kinis ng fez nitong product na to! yung mga pores ko na bukas na bukas para niyang pinalitadahan (lol) natakpan niya, kaya para tuloy ako poreless human being :) Napaka ganda niya sa picture, natural looking tignan. Ito pa ang ibang photos:

O diba? Pak na pak! ay grabe sobrang na in-love ako sa product na to. Kasi super mahilig ako mag selfie kaya malaking factor sa akin pag maganda sa photos ang make-up :) 


More photos? :) Eto naman gamit ko ay cellphone camera lang (front cam-Samsung S3) and tignan niyo ang ganda parin ng kuha:
Ito naman yung video review ko kung pano ko siya ina-apply and yung after look niya makalipas ang ilang oras. Watch it here: 
That is it mga HeiressLoves, salamat sa pagbabasa ng post na ito. Hope naging helpful ang blog na iteychibels. See you sa susunod na blog post. Mmmmwuah! 
❤-purpleheiress

9 comments:

  1. Hi Sis~! Yey, buhay narin ulit tong blog mo. I will frequent this. :)

    http://annerosarioart.blogspot.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo sis buhay na buhay na :) hihi visit ko rin yang sayo :)

      Delete
  2. Hi ! sis thank you sa mga video mo haha halos lahat na ata ng video mo pinanuod ko nung Oct. ko lng kc nkita ung channel mo .. :) http://cuterebellion24.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. Hello po. Ano po bang moisturizer na ginamit nyo before putting the product sa face? Thanks po. πŸ˜€

    ReplyDelete