Thursday, August 22, 2013

❤ 50 Random Facts About Me

 
    Hi HeiressLoves! Kumusta? thanks God at nawala na si bagyong "maring" at si habagat. Hay salamat! super nakakatakot yung ulan kahapon at nung isa pang mga araw, ang lakas niya grabe. Good thing hindi bahain ang place namin. Nakakalungkot lang yung mga nasalanta ng bagyong maring, nakaka-awa lalo na yung mga baby na nasa evacuation center pati na yung mga alagang aso na pinakita sa TV na lumulusong din sa baha :( Sana maging okay na ang lahat.



    Ambon ambon na lang kaninang umaga kaya naisipan kong mag film ng video (yehey!) naisipan ko para maiba naman "TAG" video naman ang gagawin ko kasi never ko pa na-try. At ang bet kong gawin ay ang "50 Random Facts" kasi parang nagku-kwento lang ako, chill chill lang :)) Nag-enjoy ako sa pag-fifilm today kaya inabot ng 30+ minutes yung video hihi.

Ayan ang kinalabasan ng aking tag video :) sana hindi siya boring panuorin. Looking forward ako na gumawa pa ng maraming tag videos at more more daldal videos. Sana makapag-film ako uli, sana din makapag-start narin ako gumawa ng PREGGY VLOG / BLOG . Kasi malapit lapit na akong sistensyahan este manganak wala parin akong nagagawang documentary ngayong buntis ako :( Hindi ko kasi alam pano sisimulan :)) pero promise gagawa talaga ako 


3 comments:

  1. first bf mo? first anak nyo din?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ..,isang malaking check ng purple na ballpen! hihi :))

      Delete
  2. Ganda mo po ate isha khit preggy! :) what's ur secret?

    ReplyDelete